เรียนเชิญ มางานของเรานะครับ

front_Adult

 

back_Adult

4 Responses to “เรียนเชิญ มางานของเรานะครับ”

  1. Nussara says:

    Love isn’t blind, it just only sees what matters. Love is a moment that lasts forever… You will know the real meaning of love when you fall in love. …

    เราเจอข้อความนี้ในอินเทอร์เนท เป็นข้อความแรกที่ขึ้นมาเมื่อกดค้นหาความหมายของคำว่า “รัก”

    บางคนบอกว่า คนมีรักเหมือนคนตาบอด เพราะจะถูกความรักบังตา แต่ทำไม…เราจะต้องมองหาสิ่งที่เราเรียกว่า “ความจริง” ที่ซ่อนอยู่หลังความสุขทั้งหมดที่เรามองเห็น โดยที่เราไม่รู้ว่า สิ่งนั้นมันจะเกิดขึ้นกับเรา…หรือไม่

    เราคงไม่มีวันรู้จริงๆ ว่า ความรัก..สำหรับเราคืออะไร จนกว่าเราจะได้สัมผัสมัน สัมผัสตัวตนจริงๆ ของคำว่า “รัก” ….รักของเราอาจจะไม่เหมืนกับคนอื่น อาจจะไม่หวาน ไม่ซึ้ง หรือไม่ผ่านอะไรมามากมาย แต่จะไปสนใจทำไม หากรักของเรามีความหมายตรงกับ “เขา”

    “เขา” คนที่ยืนอยู่ข้างๆ กุมมือ และก้าวเดินไปพร้อมๆ กับเรา
    “เขา” คนที่คอยให้กำลังใจ บอกรัก
    “เขา” คนที่พร้อมจะใช้ชีวิตร่วมไปกับเรา



    27 ธันวาคมนี้ เพื่อนเราคงจะได้พบเจอกับ “เขา” ได้เดินคู่ไปกับ “เขา” ได้ใช้ชีวิตต่อจากนี้ไปร่วมกับ “เขา” ….คนที่จะทำให้เพื่อนเราได้รู้จักความหมายของคำว่า “รัก” ในแบบของตัวเอง ไม่ว่า..ความรักครั้งนี้ของเพื่อนจะต้องพบเจอกับอุปสรรคใดๆ ขอให้เพื่อนผ่านมันไปได้ และรักษาความรักครั้งนี้ให้สวยงามไปให้นานที่สุด

    ในปีหนึ่ง เพื่อนอาจจะต้องพบเจอหน้าร้อนที่น่าอึดอัด หน้าฝนที่เฉอะแฉะน่ารำคาญ ไหนจะหน้าหนาวที่จะต้องคอยดูแลร่างกายให้อบอุ่นมากกว่าปกติ แต่ในทุกๆ ฤดูที่ผ่านเข้ามาในชีวิต จากนี้เพื่อนจะไม่ต้องผ่านมันไปคนเดียว เพื่อนจะไม่ต้องเหงา ไม่ต้องนั่งอึดอัด วุ่นวายใจอยู่คนเดียว หงุดหงิดก็มีคนมาช่วยผ่อนคลาย ถึงเวลาที่อากาศเย็น ก็จะมีคนที่พร้อมจะอ้าแขน กอดเพื่อนไว้ให้อบอุ่น ….. ขอให้สิ่งเหล่านี้เป็นของเพื่อน อยู่กับเพื่อนไปตลอด

    วันนั้น..เราอาจจะไม่มีโอกาสได้ซึบซาบความสุขในพิธีที่สวยงามของเพื่อนอ้วย แต่…เราเชื่อว่า วันนั้นเพื่อนจะต้องมีความสุขมาก มีรอยยิ้ม หรืออาจจะมีหยาดน้ำตาที่เปื้อนไปด้วยความรู้สึกอิ่มเอิบ อยากให้รู้ว่า เราดีใจที่เพื่อนจะมีความสุขนะ ดีใจด้วยจริงๆ

  2. Tao TDE says:

    ยินดีด้วยน้า มีความสุขกันมากๆนะจ๊ะ ถึงไปมะได้จะฝากซองไป

  3. May+Koko says:

    ดีใจด้วยนะ มีความสุขกับชีวิตคู่นะจ๊ะ รักกันนานๆ ตลอดไปเลย ^^

  4. Tam says:

    ยินดีและดีใจด้วยจ้า ชิโนกล้ามากนะที่มีกิ๊กอย่างเปิดเผย ….. มีความสุขมากๆๆๆ นะ… วันที่ 27 ธ.ค.นี้เจอกันแน่นอน…^^ จะไปช่วยกั้นประตูเงินประตูทองให้นะ ;P

    ปล. ทำการ์ดและเว็บน่ารักมากเลย เอารูปอื่นๆ มาลงให้ดูด้วยนะ อยากเห็น ๆๆๆ

Leave a Reply